Thứ hai, 25/11/2024 15:25 (GMT+7)

Chung kết cuộc thi tầm nhin thương hiệu 2024

Vừa qua, đêm Chung kết cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024: DEFINE đã diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của Top 4 đội thi xuất sắc nhất.

Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi giải case-study thuộc lĩnh vực Truyền thông Thương hiệu, được tổ chức bởi Ban Đối Ngoại - Hội Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Quay trở lại lần thứ ba, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 đã thu hút hơn 400 đội thi với 1200 thí sinh đến từ 50 trường Đại học, Cao đẳng trên khắp cả nước. Sau chặng đường dài hơn hai tháng các “nhà thám hiểm” đã đi đến điểm cuối cùng của hành trình khai mở kho báu nơi rừng thiêng.
tm-img-alt

Kết thúc đêm chung kết/ Toàn cảnh cuộc thi TNTH

Đến với chương trình, chị Phan Bích Phương - Đại diện Nhà tài trợ hoàng kim của cuộc thi cho biết: “ Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi mà tôi đánh giá cao trong lĩnh vực định hướng về Marketing. Chúng tôi rất vinh hạnh khi mang sản phẩm của mình đồng hành cùng các bạn thí sinh….”
Bước vào phần thi đầu tiên, Top 4 đội thi - “The Fluffy Penguins”, “3 sẽ là cánh chim”, “Muối tôm Tây Ninh”, 3 anh em siêu nhân” đã trình bày những đề án đầy sáng tạo, thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sự am hiểu kiến thức, tính chuyên môn cao. Các đội thi đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến Ban Giám Khảo và Khán giả theo dõi đêm chung kết.
Sau phần thi đầu tiên đầy cay cấn, Top 2 đội thi tiếp tục tranh tài để tìm ra quán quân chạm tay đến kho báu, “3 sẽ là cánh chim” và  ”The Fluffy Penguins” đã trình bày những ý tưởng truyền thông nhằm tiếp cận với khách hàng giai đoạn sau Tết dựa trên chính sản phẩm mà các đội thi đã xây dựng vòng trước
Với phần thể hiện xuất sắc, sự tự tin khẳng định bản lĩnh xuyên suốt 4 vòng thi chính và 1 vòng thị phụ, đội thi “3 sẽ là cánh chim” đã thành công khai mở kho báu, đạt ngôi vị Quán quân của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024. Cùng với Á quân là ”The Fluffy Penguins” vô cùng xứng đáng với bài trình bày đầy mới lạ và đầy sáng tạo. Vị trí Quý quân đã tìm được chủ nhân xứng đáng là ”3 anh em siêu nhân” và ”Muối tôm tây ninh”.
tm-img-alt

“Ba sẽ là cánh chinh” - Quán quân của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024.

Tầm Nhìn Thương Hiệu 2024 đã khép lại nhưng đây mới là sự khởi đầu của các “nhà thám hiểm”. Xin chúc cho những hành trình tương lai của tất cả các bạn sinh viên sẽ luôn rực rỡ, Tầm Nhìn Thương Hiệu một lần nữa xin cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn vào mùa tiếp theo.

Cùng chuyên mục

TP.HCM: Điều tra vụ xác nam giới nổi trên sông Sài Gòn
Sáng 23/12, trong lúc di chuyển bằng ghe trên sông Sài Gòn, người dân phát hiện một thi thể nam giới trôi trên đoạn sông qua phường An Khánh, TP.HCM. Vụ việc được trình báo để lực lượng công an đến hiện trường tiếp nhận và tiến hành điều tra.
Giải bóng bàn đặc biệt quy tụ 108 người con xứ Nghệ
Ngày 20/12, tại Hà Nội đã diễn ra Giải Bóng bàn Đồng đội Những người con xứ Nghệ tại Hà Nội lần thứ 3, thu hút sự quan tâm của đông đảo người con Nghệ An – Hà Tĩnh đang học tập, công tác và sinh sống tại Thủ đô.
Tiềm năng bất động sản Nghệ An: Sức hút khu đô thị xanh
Theo nhận định của nhiều chuyên gia, sự xuất hiện của khu đô thị xanh đáp ứng các tiêu chí về cảnh quan xanh, công trình xanh, vận hành xanh đang tạo cú hích mạnh mẽ, giúp thị trường BĐS xứ Nghệ trở nên sôi động và “thăng hạng” trong năm 2025 - 2026.

Tin mới

Những người lính thời bình
Trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn hiện diện như một lực lượng trung thành, quả cảm, sẵn sàng chiến đấu và hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.