Thứ hai, 10/11/2025 14:43 (GMT+7)

Sinh viên kinh tế phân tích, đánh giá về chiến lược của thương hiệu Xanh SM

Sau chặng mở màn đầy thử thách với The Riddle Box, hành trình Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 tiếp tục bước vào Vòng 2 - The Hidden Valley, nơi những “ẩn số thương hiệu” dần được hé mở qua các bài nghiên cứu chuyên sâu và hai buổi training đầy giá trị.

Tổng quan về Cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025

Tầm Nhìn Thương Hiệu là cuộc thi giải case - study thuộc lĩnh vực Truyền thông Thương hiệu, được tổ chức bởi Ban Đối Ngoại - Hội Sinh viên - Đại học Kinh tế Quốc dân. Cuộc thi ra đời với mục tiêu kết nối và khai phá tiềm năng sáng tạo của sinh viên trên toàn quốc - những người mang trong mình niềm đam mê với Truyền thông Thương hiệu nói riên và Marketing nói chung. Quay trở lại với mùa thứ tư, Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 mang chủ đề “Luminous Valley” đã chính thức trải qua Vòng 1 – The Riddle Box, nơi các thí sinh cùng nhau giải mã những “ẩn số thương hiệu” đầy thử thách để mở ra cánh cửa đầu tiên dẫn tới hành trình khám phá, sáng tạo và tỏa sáng cùng “ánh sáng tri thức” của chính mình.

tm-img-alt
Bộ nhận diện Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025

Vòng 2 - “The Hidden Valley”

Bước sang Vòng 2 - Nghiên cứu tổng quan, cuộc thi Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 tiếp tục khẳng định tính chuyên môn và chiều sâu học thuật của mình khi thử thách các đội thi bằng bài nghiên cứu chiến lược dành cho thương hiệu Xanh SM. Diễn ra dưới hình thức online, vòng thi yêu cầu các đội thi phải phân tích toàn diện thị trường ride – hailing tại Việt Nam, xác định nhóm khách hàng mục tiêu, đánh giá đối thủ và đề xuất chiến dịch truyền thông tích hợp kéo dài 3 tháng với ngân sách 12 tỷ đồng. Dù khối lượng kiến thức và yêu cầu chuyên môn cao, các đội thi vẫn thể hiện bản lĩnh cùng tinh thần sáng tạo bền bỉ, biến ý tưởng thành chiến lược cụ thể. Vòng 2 không chỉ là phép thử về tư duy chiến lược mà còn là cơ hội để thí sinh hiểu sâu hơn về cách vận hành của một thương hiệu thực tế, học cách kết hợp giữa lý thuyết và ứng dụng.

tm-img-alt
Công bố đề bài vòng 2 “The Hidden Valley”

Recap Training Day 1

Top 60 đội thi xuất sắc của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 đã có cơ hội tham gia buổi Training chuyên sâu về những thông tin thuộc khuôn khổ Vòng 2: “The Hidden Valley”. Buổi Training có sự góp mặt của 2 vị diễn giả vô cùng tài năng và dày dặn kinh nghiệm đó chính là anh Nguyễn Trọng Hoàng - Ex - Senior Brand Manager tại Xanh SM và anh Mai Đình Bách - Head of Market Research tại Mibrand cùng với sự góp mặt của các bạn thí sinh đã xuất sắc thành công vượt qua vòng 1.

tm-img-alt
Diễn giả xịn sò trong buổi Training day 1

Không khí buổi training tràn đầy nhiệt huyết, nơi tinh thần cầu tiến và khát khao học hỏi của các thí sinh lan tỏa, tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ. Kết thúc buổi training, điều đọng lại không chỉ là kiến thức chuyên môn mà còn là giá trị của sự kết nối và tinh thần sáng tạo – hành trang quý giá để các đội thi tiếp tục vững bước trong hành trình “Luminous Valley”.

tm-img-alt
Recap Training Day 1

Recap Training Day 2

Training Day 2 là hoạt động dành riêng cho Top 25 đội thi xuất sắc nhất đã vượt qua Vòng 2: The Hidden Valley. Buổi Training có sự góp mặt hai vị diễn giả vô cùng quen thuộc chính là anh Nguyễn Trọng Hoàng – Ex - Senior Brand Manager tại Xanh SM và ThS. NCS. Trần Hồng Nhung - giảng viên Khoa Marketing, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trong buổi Training Day 2,  Ban Tổ Chức cuộc thi đã cập nhật thông tin chi tiết về cơ cấu và yêu cầu của Vòng 3 đến cho thí sinh. Top 25 đội thi đã được tiếp cận những kiến thức thực tiễn, phương pháp tư duy chiến lược cùng những chia sẻ quý báu giúp hoàn thiện bài thi của mình trong vòng tới, đồng thời mở ra những góc nhìn sâu sắc về chiến lược truyền thông và xây dựng thương hiệu trong bối cảnh thị trường ngày càng biến động. Buổi Training đã mang lại bầu không khí sôi nổi, và kiến thức hữu ích dành cho các bạn thí sinh.

tm-img-alt
Những lưu ý quan trọng được cập nhật trong Training Day 2

Top 25 đội thi xuất sắc và hành trình đáng mong chờ phía trước

Trải qua Vòng 2: The Hidden Valley vô cùng cam go và đầy thử thách, cuộc thi đã tìm được Top 25 đội thi của Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025! Đây đều là những chiến binh vô cùng bản lĩnh và quyết tâm, thành công chinh phục được Ban Giám Khảo để tiếp tục ghi tên mình vào chặng đường sắp tới.

Hành trình Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025 vẫn đang tiếp diễn với nhiều điều thú vị đang chờ phía trước. Ban Tổ Chức tin tưởng rằng những gương mặt triển vọng này sẽ tiếp tục viết nên những câu chuyện ấn tượng trong hành trình Tầm Nhìn Thương Hiệu 2025.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất tăng 1,5 lần mức phạt có khiến các chủ đầu tư hết ‘chây ì’ làm sổ hồng cho cư dân?
Việc Bộ Xây dựng đề xuất mức phạt cao nhất đến 1 tỷ đồng với chủ đầu tư chậm nộp hồ sơ cấp sổ hồng cho cư dân khiến người dân rất quan tâm. Thực tế cho thấy, tại Hà Nội hiện nay, nhiều chủ đầu tư đang “chây ì” làm sổ hồng khiến các cư dân bức xúc.