Gia hạn thời gian nhận ảnh cuộc thi “Người Việt dùng hàng Việt”

Ngày: 2022-09-07 11:41:21
  

Ngày 6/9, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật & Kinh tế hội nhập (IRLPIE) tổ chức buổi gặp gỡ các cơ quan truyền thông, báo chí về cuộc thi ảnh nghệ thuật “Người Việt tin dùng hàng Việt” và khởi động cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng”.

Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn - Viện trưởng Viện IMRIC phát biểu tại buổi gặp mặt

Cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm góp phần ghi nhận những hình tượng đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “Sản xuất – phân phối – tiêu dùng” hàng Việt Nam trong đời sống sinh hoạt đã thu hút được đông đảo doanh nghiệp hàng Việt và các nhà nhiếp ảnh thuộc 63 tỉnh-thành đồng hành gửi tác phẩm tham dự.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng bệnh dịch COVID-19, một số doanh nghiệp hàng Việt cần sắp xếp lại hoạt động sản xuất, đồng thời cũng ảnh hưởng việc tác nghiệp của các nhà nhiếp ảnh mong có được những khoảnh khắc thật hoàn chỉnh. Theo đề xuất chung của các đơn vị, Ban Tổ chức cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” thống nhất gia hạn thời gian tiếp nhận tác phẩm đến, cụ thể: Hạn chót nhận ảnh: Trước 23h59, ngày 30/11/2022. Thời gian chấm giải, công bố và trao giải thưởng sẽ đựợc thông báo sau. BTC cuộc thi “Người Việt tin dùng hàng Việt” mong tiếp tục nhận được sự hưởng ứng của các doanh nghệp và nhà nhiếp ảnh trong cả nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn - Viện trưởng Viện IMRIC cho biết: Được sự đồng thuận của Sở VH&TT TP.HCM theo văn bản số 529 ngày 16/3/2022 về việc để Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) tổ chức cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” nhằm lan toả hình tượng đẹp liên quan đến mọi lĩnh vực “Sản xuất - phân phối - tiêu dùng” hàng Việt Nam trong đời sống sinh hoạt đã thu hút được đông đảo doanh nghiệp hàng Việt và các nhà nhiếp ảnh thuộc 63 tỉnh-thành đồng hành gửi tác phẩm tham dự.

Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn nhấn mạnh, trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, cuộc thi ảnh lần I hứa hẹn sẽ góp phần vào việc kêu gọi người dân phát huy lòng yêu nước, ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước và hỗ trợ các doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. Chỉ khi những doanh nghiệp tự đứng vững được trên đôi chân của mình mới sản xuất được những sản phẩm có chất lượng, giá cả hợp lý đủ sức cạnh tranh chinh phục được người tiêu dùng trong nước.Cũng tại chương trình, Viện IMRIC cũng khởi động cuộc thi “Tôn vinh bàn tay vàng 2022” lần I nhằm tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong xu thế hội nhập và phát triển. Cuộc thi cũng là sự kiện quan trọng của Viện chúng tôi trong việc công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp có ý nghĩa to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua, đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế.Tại đây, còn diễn ra ký kết hợp tác xúc tiến đầu tư du lịch; Ra mắt CLB Doanh nghiệp Hội nhập chuyển đổi số; Kết nạp thành viên và tặng bằng khen cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác thiện nguyện.

Ngọc Quyên

TIN CHUYÊN MỤC LIÊN QUAN